fbpx
  • 0932 799 660

  • wetoo.vn@gmail.com

KHÁCH HÀNG 4.0 – QUYỀN LỰC NGÓN TAY TRÊN SMART PHONE

Trang chủ Chưa được phân loại

CÂU CHUYỆN THỨ NHẤT:

Giang – 35 tuổi – manager tại một công ty tầm trung. Dù không phải băn khoăn nhiều về chuyện tiền bạc nhưng vòng xoáy công việc khiến cô không có đủ thời gian để chăm sóc cho gia đình.

Mỗi sáng thức dậy, cô vội vàng đánh thức 2 đứa trẻ, chuẩn bị bữa sáng, mặc quần áo cho chúng. Quần áo mới dùng một thời gian nhưng bắt đầu chật do trẻ con rất chúng lớn nhanh. Cô note vào điện thoại cuối tuần sẽ dẫn lũ trẻ đi Mall mua sắm kết hợp siêu thị mua đồ ăn cho cả tuần

Đến công ty, cô mở Facebook trên new feed hiện ra quảng cáo của vài nhãn hàng quần áo trẻ em “Ồ đúng lúc thật” – Cô vừa nghĩ vừa click vào xem. Cô lướt qua vài fanpage xem giá cả đọc review lựa chọn những nhãn hàng tích cực nhất.

Vẫn đang mãi mê với các nhãn hàng lựa chọn, gặp lại bắt gặp quảng cáo của một Shop chuyên cung cấp thực phẩm sạch cung cấp Compo thức ăn chế biến sẵn cho bữa tối, cho gia đình từ 3 – 4 người – “Thật tiện lợi, tối có làm về muộn cũng đỡ khâu nấu nướng, dọn dẹp” – Inbox ngay cho Shop đặt mua, khi inbox cô được nhân viên tư vấn thêm về gói thực đơn lên sẵn theo tuần và Ship tận nơi theo khung thời gian yêu cầu. Vậy là cô chuyển qua đăng ký Compo tuần và điều chỉnh lại một số món ăn mà chồng và con không thích. Thế là gác lại nỗi lo “tối nay ăn gì rồi”

Thế đấy, chỉ với vài chục phút cô đã giải quyết được khâu ăn tối của gia đình, tìm được chỗ mua quần áo cho lũ trẻ, dành thời gian nhiều hơn để yêu thương bản thân, sau những áp lực công việc chồng chất hàng ngày. Quyền lực thời 4.0 thật đúng là vô hạn.

Kết luận : Ở đế chế công nghệ 4.0 hãy đến bên khách hàng đúng thời điểm, lắng nghe vấn đề của họ và trao cho họ những giải pháp vừa hiệu quả, vừa nhanh chóng, bạn chắc chắn sẽ xây dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng.

(0) bình luận

Bình luận

Call Now Button